Top 6 Shop phụ kiện trang sức đẹp nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hà Nội đông đúc, rộng lớn khiến bạn băn khoăn cho việc lựa chọn những shop phụ kiện trang sức đẹp và chất lượng, vậy thì hãy tham khảo những shop phụ kiện … xem thêm…trang sức đẹp nhất Hoàn Kiếm, Hà Nội ở bài viết dưới đây nhé!

Crown

Nếu các bạn yêu thích những sản phẩm phụ kiện thời trang như vòng khuyên, nhẫn đẹp như hàng xuất khẩu của các thương hiệu nổi tiếng thì nhất định không thể bỏ qua Crown. Với mong muốn giúp các cô gái trở nên càng thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn đối với người ấy, các sản phẩm của Crown đều được chọn lựa tỉ mỉ, chú trọng vào vẻ đẹp hiện đại và nữ tính được kết tinh từ sự tinh tế trong từng chi tiết theo nhiều phong cách khác nhau để các bạn gái có thể tha hồ phối hợp với các bộ cánh thời trang mà mình yêu thích.

Bên cạnh đó, để thực hiện phương châm “Đẹp độc chất lượng”, các sản phẩm của nhà Crown đều cam kết giá bán hợp lý và chất liệu an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, khi đến với Crown bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm thoải mái và hỗ trợ nhanh chóng nhiệt tình từ những nhân viên shop tận tình đáng yêu. Tóm lại, đây là địa điểm sắm phụ kiện bạc không đụng hàng lý tưởng cho các cô nàng tham khảo đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 50A Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0981 721 406
Email: cskh.crownhanoi@gmail.com
Website: https://crownhanoi.com/
Fanpage: www.facebook.com/crownhanoi/

Crown
Crown

GLAM 13 Accessories

Phụ kiện thời trang là một trong những điểm nhấn “không thể thiếu” cho các nàng thêm toả sáng, nổi bật, giúp nâng cấp cho những outfit của các nàng cho những buổi đi chơi, hay những buổi tiệc tùng,…

Là một cô nàng yêu cái đẹp. Mong muốn đem đến cho các cô gái sự khác biệt, nổi bật và thật sự nữ tính… GLAM 13 Accessories ra đời và trở thành địa chỉ tin cậy cho chị em khi cần tìm cho mình những món trang sức và phụ kiện đẹp.

Nếu bạn là tín đồ của những món phụ kiện trang sức đẹp mắt và lung linh thì GLAM 13 Accessories là địa điểm bạn không thể bỏ qua tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. GLAM 13 Accessories chuyên cung cấp phụ kiện gồm khuyên tai, vòng cổ, lắc tay… với giá phù hợp với thị trường.

Mỗi phụ kiện đều mang lại vẻ đẹp khác nhau và riêng biệt cho các bộ trang phục, đồng thời chúng cũng làm nổi bật lên phong cách thời trang mà người dùng muốn hướng tới. Hàng cập nhật liên tục GLAM 13 Accessories sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt nhất để bạn có thể tha hồ biến hóa phong cách cá nhân một cách thật sành điệu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 31 Hàng Nón, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 6655 9331
Email: daothuha215@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/glam13accessories
Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
Shpoee: http://shopee.vn/glam13accessories

GLAM 13 Accessories
GLAM 13 Accessories

Threetrees Jewelry

Threetrees Jewelry là thương hiệu trang sức với thiết kế độc đáo hàng đầu Việt Nam nhận được sự yêu thích và lựa chọn của nhiều khách hàng tại Hoàn Kiếm – Hà Nội. Với không gian mua sắm đẹp, rộng, đa dạng mẫu mã trang sức bạc, hàng về liên tục, shop bạc cập nhật và cho lên kệ đều đặn các mẫu trang sức bạc “hot” thịnh hành trên thị trường phụ kiện thời trang nhằm đưa đến cho khách hàng dòng sản phẩm bạc chất lượng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng cùng kỹ thuật tỉ mỉ và tinh xảo.

Các trang sức tại cửa hàng được làm từ bạc cao cấp, với nhiều mẫu còn được sử dụng bạc 99% với độ tinh khiết bạc cao nhất đem đến mẫu trang sức bạc đẹp đến từng chi tiết, là một món quà trang sức đáng được nâng niu không đơn giản vì sự lung linh, rực rỡ mà nó còn mang một ý nghĩa riêng trong từng mẫu sản phẩm mà người mua thích và thấu hiểu.

Hãy đến với Threetrees Jewelry để mua ngay cho mình và làm quà cho người thấn những chiếc vòng bạc, lắc tay bạc, nhẫn bạc hay những đôi bông tai nhiều hình thù khác nhau… để làm phụ kiện thời trang sành và chất nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 Nhà Thờ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0862 760 663
Email: jewelry@threetrees.com.vn
Website: http://threetrees.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Threetreesje/
Giờ mở cửa: 09:30 – 19:00

Threetrees Jewelry
Threetrees Jewelry

KaT Jewelry

Bạn yêu trang sức bạc và lo sợ bị đụng hàng? Với xu hướng thời trang mới, giá trị của trang sức không còn thuần túy là tích trữ mà quan trọng hơn là tính thẩm mỹ, phong cách độc đáo và đẳng cấp, điều mà chỉ có trang sức thiết kế mới đem lại. Với lợi thế thiết kế – design & made to order, trang sức bạc 925 của KaT Jewelry độc đáo, khác biệt và mới mẻ từng ngày. Mang màu nâu chủ đạo, KaT xây dựng dấu ấn bohemian ma mị, làm xiêu lòng bất kỳ ai bước chân vào vùng đất bạc trù phú của KaT.

Đến với KaT Jewelry, bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ trên những sản phẩm tạo ra bởi bàn tay tài hoa từ những người thợ kim hoàn của KaT Jewelry. Từng thiết kế, từng đường nét được lấy từ cảm hứng, từ đam mê, hoài bão mà KaT đã và đang chắt chiu từng ngày trên con đường phát triển. KaT Jewely, shop trang sức bạc be bé của cô gái nhỏ yêu cái đẹp và sự hoài cổ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0896 162 868
Email: thuphuongnguyen678@gmail.com
Website: https://katjewelry.vn/
Fanpage: www.facebook.com/katjewelryHN/
Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

KaT Jewelry
KaT Jewelry

Ping Ping Silver

Ping Ping Silver với các sản phẩm trang sức làm bằng bạc 999 và bạc 925, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về sự lấp lánh đầy mê hoặc. Ping Ping Silver có các sản phẩm Charm pandora, Trollbeads, vòng bạc, các loại đá quý phong thủy, nhẫn, dây chuyền và vòng trẻ em.

Các sản phẩm của Ping Ping được làm rất đẹp, chau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết. Sản phẩm làm thủ công được mài dũa cẩn thận, bo tròn mọi góc cạnh để bé đeo thoải mái. Chữ được in sắc nét, charm được vẽ đẹp lung linh, không nhoè nhoẹt, mờ nhạt như nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Vòng và charm của Ping Ping sáng bóng, soi được cả gương, chứ ko phải loại hàng sần sùi và xỉn màu.

Ping Ping Silver không ngừng sáng tạo và đầu tư để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước cũng như ngoài nước, tăng tính cạnh tranh của thương hiệu. Ping Ping Silver luôn phục vụ khách hàng với một đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, dễ gần. Đồng thời đội ngũ của cửa hàng rất giàu kinh nghiệm về trang sức, đá quý thiên nhiên cao cấp, có thể tư vấn miễn phí cho khách hàng về việc sử dụng trang sức.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52A Nguyễn Siêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0966 822 696
Fanpage: www.facebook.com/pingpingsilver

Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

Ping Ping Silver
Ping Ping Silver

Phụ kiện bạc thời trang W925

Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được phụ kiện phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Phụ kiện bạc thời trang W925 tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop.

Phụ kiện bạc thời trang W925 – chuyên kinh doanh sản phẩm trang sức phụ kiện bạc được thiết kế và gia công từ bạc cao cấp. Mỗi sản phẩm của phụ kiện bạc thời trang W925 đều là kết tinh nghệ thuật của các đôi bàn tay của những nghệ nhân tài hoa với họa tiết nổi bật và bắt mắt.

Bộ sưu tập họa tiết trẻ trung và tao nhã từ từ lắc tay, nhẫn, dây chuyền hay chính mẫu còi đặc biệt… đang được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi khí chất lãng mạn tựa như một bài thơ đẹp đến từ xứ sở nào đó. Và lẽ dĩ nhiên, khi diện các em phụ kiện bạc như thế này thì các cô nàng không cần lo sợ bị đụng hàng bởi có vô số biến tấu sáng tạo khác nhau từ thế giới hoa cỏ muôn màu muôn vẻ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 217 Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0888 888 925 & 0943 921 994

Website: https://w925.vn/

Fanpage: www.facebook.com/pkw925/

Phụ kiện bạc thời trang W925
Phụ kiện bạc thời trang W925

Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp các nàng có những lựa chọn tốt cho bản thân để tìm được phụ kiện phù hợp với trang phục và phong cách các dịp nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *