Top 3 Địa chỉ may rèm cửa đẹp nhất quận Long Biên, Hà Nội

Chúng ta đang sở hữu một không gian và cần chọn nội thất và thiết bị cần thiết dành cho không gian thêm đẹp và phù hợp với chủ ý của chủ nhân. Để chọn những … xem thêm…vật dụng vừa có tính thẩm mỹ, vừa cảng sáng, chắn nắng,… thì rèm cửa sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Nhưng chúng ta làm sao để lựa chọn cho mình một bộ rèm vừa đẹp, hiện đại, chống nắng tốt, lại phù hợp với nội thất và không gian của mình. Hãy tham khảo những địa chỉ may rèm cửa đẹp tại quận Long Biên, Hà Nội được nhắc đến sau đây.

Rèm cửa Bảo Minh

Rèm cửa Bảo Minh được thành lập từ năm 2006, chuyên cung cấp các sản phẩm rèm cửa như: rèm vải, rèm gỗ, rèm cuốn, rèm lá, rèm văn phòng, rèm tự động, động cơ rèm cửa, phụ kiện động cơ rèm,… Rèm cửa Bảo Minh đảm bảo không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Rèm cửa Bảo Minh luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất đi kèm với những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất:

  • Sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành1 đổi 1 nếu sản phẩm lỗi kỹ thuậtThực hiện bảo hành nhanh chóng, trong vòng 24h kể từ khi nhận được yêu cầuBảo hành và sửa chữa miễn phí trong vòng 12 thángTư vấn miễn phí các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàngLắp đặt nhanh gọn và miễn phí

Rèm cửa Bảo Minh liên tục cập nhật các mẫu rèm cửa mới nhất, thẩm mỹ cao, phong cách, chất liệu và màu sắc đa dạng, nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất cũng như cung cấp thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Cửa hàng luôn chú trọng quy trình tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp trong công việc cũng như trong cung cách phục vụ khách hàng với mong muốn mang đến sự hài lòng cho khách hàng của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 326 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0836 993 999

Website: remcuabaominh.com/

Fanpage: www.facebook.com/remcuabaominh/

Rèm cửa Bảo Minh
Rèm cửa Bảo Minh

Rèm cửa Việt Hùng

Rèm cửa Việt Hùng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực rèm cửa các loại, những không gian được Rèm cửa Việt Hùng tư vấn sử dụng rèm cửa đều đáp ứng được về mặt thẩm mỹ cũng như tác dụng chính là cẳn nắng và sáng tốt nhất.

Rèm cửa Việt Hùng nhận thiết kế và thi công rèm cửa cho các lĩnh vực:

  • Thiết kế thi công rèm cửa gia đìnhThiết kế thi công rèm cửa văn phòngThiết kế thi công rèm cửa nhà biệt thự,nhà hàng,quán xá,cửa hàngThiết kế thi công rèm nhà hàng, quán bar, karaoke, cafe, và các công trình công cộng khác

Rèm cửa Việt Hùng luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội từ thương hiệu gây dựng trong quá trình hình thành và phát triển:

  • Uy tín và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu lấy đó là nên móng cho sự phát triển bền vữngTư vấn kỹ càng chuyên sâu mang đến cho khách hàng những lựa chọn ưng ý nhấtLuôn tôn trọng ý kiến khách hàng và cố gắng cụ thể hóa những mong muốn của khách hàng trở thành hiện thực, khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm ưng ý nhấtKhông chỉ là những nguyên liệu chất lượng mà còn sở hữu những người thợ lành nghề và bạn tay tinh tế để cho ra đời những sản phẩm đẹp đến từng chi tiết

Rèm cửa Việt Hùng luôn mang đến những sản phẩm rèm cửa giá rẻ mà chất lượng tốt nhất đi cùng dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Với hơn 4.300+ công trình lớn, nhỏ đã thi công trong suốt hơn 5 năm qua rèm cửa Việt Hùng luôn mang lại cho bạn một không gian sống sang trọng, tuyệt vời nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 579 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0977 729 928

Email: remcuaviethung@gmail.com

Website: remcuaviethung.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/remcuaviethung/

Rèm cửa Việt Hùng
Rèm cửa Việt Hùng

Rèm cầu vồng Hàn Quốc Winart

Ánh sáng tự nhiên là nguồn năng lượng vô tận cho cuộc sống. Tại WinArt có các sản phẩm từ sáng đến chắn sáng 100% cùng với khả năng lấy sáng linh hoạt sẽ giúp bạn kiểm soát ánh sáng theo ý muốn. Các sản phẩm tiêu biểu như: Rèm cầu vồng, Mành ngang, Rèm cuốn.

Rèm cầu vồng là sản phẩm rèm cửa cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Được cấu tạo bởi 2 lớp (1 lớp vải và 1 lớp vải voan) xen kẽ với nhau trên cùng một lớp vải. Nó có khả năng chắn sáng – cản sáng tuyệt đối 100%. Tại rèm cửa WinArt, toàn bộ máy móc, nguyên vật liệu và phụ kiện được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc.

Vì vậy, WinArt cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất của Hàn Quốc.

Các mẫu rèm cầu vồng Hàn Quốc đẹp tại WinArt:

  • Rèm cầu vồng Buckingham chính hãng WINARTRèm cầu vồng đẹp LouisRèm cầu vồng Excellent giá rẻRèm cản sáng CharlotteRèm cửa chắn sáng LoraMàn rèm chống nắng Dorothy

Rèm cầu vồng Hàn Quốc là sản phẩm có độ bền cực cao. Có thể cản sáng tuyệt đối, chống được cái nóng của ánh sáng lên đến 100%. WinArt đã cùng các chuyên gia Hàn Quốc nghiên cứu, sản xuất ra sản phẩm mành rèm chính hãng với chất liệu cực kỳ an toàn với người dùng. Sản phẩm được sản xuất ra tương tích với nhiệt độ và khí hậu tại Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 Phố Trạm, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại:
0976 275 246

Fanpage: www.facebook.com/remcauvonngwinarthanoi/

Rèm cầu vồng Hàn Quốc Winart
Rèm cầu vồng Hàn Quốc Winart

Trên thị trường hiện nay, rèm cửa rất đa dạng và phong phú từ màu sắc, kiểu dáng, chất liệu,… Và chúng ta cần tìm hiểu cho mình một thương hiệu rèm, để chọn ra một bộ rèm phù hợp nhất. Trên đây là sự tìm hiểu và thống kê thông tin cơ bản về các địa chỉ may rèm cửa đẹp nhất quận Long Biên, Hà Nội hiện nay. Toplist đã và đang gửi đến bạn đọc với sự hữu ích nhất định dành cho nhu cầu thông tin bạn đọc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *