Top 4 Phòng tập Kickboxing chất lượng nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Kickboxing là một môn thể thao phối hợp gồm sự sắc bén, nhanh nhẹn của quyền anh kết hợp với cường độ tập luyện của cardio. Gần đây tập kickboxing đang trở … xem thêm…thành môn thể thao thú vị và được giới trẻ rất ưa thích. Nhằm giúp các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm địa chỉ phòng tập chất lượng, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn những phòng tập Kickboxing chất lượng nhất tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

AKC Fitness

Khi nhắc tới địa điểm tập Kickboxing không thể không nhắc tới cái tên vàng AKC Fitness quận Hai Bà Trưng, tại đây bạn có thể được đăng ký lựa chọn các môn võ như:

  • Muay TháiKick BoxingBoxing

AKC Fitness là một trong những cơ sở tập luyện hàng đầu tại Hà Nội, với một đội ngũ huấn luyện chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết. Với việc kết hợp giữa các động tác quyền Anh, đá và các bài tập cardio, Kickboxing giúp bạn đốt cháy mỡ thừa, tăng cường sức mạnh cơ bắp, cải thiện sự linh hoạt và tăng cường sự tự tin. Việc luyện tập võ tự vệ giúp chiến đấu hiệu quả và có hình thể chuẩn hơn, đẹp hơn. AKC Fitness quận Hai Bà Trưng với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn cân đối các buổi tập phù hợp với lịch sinh hoạt hằng ngày của bạn, cùng với đó AKC Fitness quận Hai Bà Trưng còn có 8 cơ sở trên khắp địa bàn Hà Nội, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc di chuyển.

Ngoài ra, AKC Fitness cũng rất tỉ mỉ trong việc chuẩn bị chế độ dinh dưỡng cho từng đối tượng, giúp bạn có một cơ thể khoẻ mạnh và một tâm lý sảng khoái mỗi ngày!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 7, 315 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0397 481 112
Email: Support@akcfitness.com.vn
Website: https://akcfitness.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/akcfitnessbachmai/
Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
Gọi điện

AKC Fitness quận Hai Bà Trưng
AKC Fitness quận Hai Bà Trưng

CFB Kickfit

Bạn đang băn khoăn tìm một địa chỉ chuyên nghiệp để luyện tập Kick Boxing hoặc bất kỳ một bộ môn võ thuật nào khác? Bạn mong muốn trung tâm có huấn luyện viên hướng dẫn nhiệt tình để quá trình luyện tập diễn ra hoàn hảo nhất? Hãy đến với CFB Kickfit ngay hôm nay!

CFB Kickfit áp dụng linh hoạt thiết kế giáo án giảng dạy hình thức tập luyện Kickfit kết hợp Boxing, Muaythai và các bài tập Fitness. Khi đến với CFB Kickfit, bạn sẽ được trang bị kỹ năng tự vệ, trang bị kỹ năng thoát hiểm trước các tình huống nguy hiểm, rèn luyện tính tự giác, kỷ luật và khả năng phản xạ linh hoạt. Khoá học tại CFB Kickfit được áp dụng cho nhiều đối tượng như: Học sinh, sinh viên, người đi làm, trẻ em…

Bên cạnh đó khi đăng ký tập tại đây bạn sẽ được miễn phí khăn tập, tủ đồ cá nhân, nước uống, phòng tắm nóng lạnh sạch sẽ và có chỗ gửi ô tô tiện lợi. Vậy thì còn chần chờ gì mà không đến với CFB Kickfit ngay thôi nào!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 529 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà NộiTầng 2, tòa 10, khu đô thị Time City, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0966 696 529 & 0981 136 916
Email: cfb.kickfit@gmail.com
Fanpage:

  • www.facebook.com/CFB.KICKFITwww.facebook.com/CLBMuaythai.CFB/

Gọi điện

CFB Kickfit
CFB Kickfit

KBE Fitness

Khi nhắc đến những câu lạc bộ Boxing, Kickboxing chuyên nghiệp tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội thì KBE Fitness là cái tên không còn xa lạ với những ai có niềm đam mê võ thuật.

Phòng tập của KBE Fitness có cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn của nhiều bộ môn võ thuật đa dạng. Những lợi ích khi bạn đăng ký lịch tập tại KBE Fitness:

  • Ca tập linh hoạt từ 8 – 20hĐa dạng bộ môn tập luyện boxing, Kickboxing, Muay Thái …Không gian tập luyện lý tưởng, thuận tiệnĐội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, tận tình, có kinh nghiệm trong giảng dạyTiện ích phòng tắm, tủ đồ, trang thiết bị tập luyện đầy đủ

Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp của KBE Fitness sẽ hướng dẫn bạn từng buổi tập, cung cấp giáo trình tập và lịch tập cụ thể cho từng tháng. Bên cạnh đó, bạn còn được tư vấn chế độ dinh dưỡng khi tập luyện. KBE Fitness hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tập luyện tốt nhất.

Với mong muốn đưa các bộ môn võ thuật như Boxing, Kickboxing, Muay Thái tới gần hơn với cộng đồng. KBE Fitness hướng tới trở thành giải pháp hoàn hảo nhất cho sức khoẻ và cuộc sống năng động của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 273 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0902 266 247
Email: kbe.kickboxing@gmail.com
Website: http://kbefitness.com/
Fanpage: www.facebook.com/kbe.kickboxing/
Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

KBE Fitness
KBE Fitness

Eagle Fitness

Eagle Fitness cũng là một cái tên đáng nhắc đến trong những phòng tập Kickboxing hàng đầu tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Eagle Fitness tập trung vào việc nâng cao sức khỏe và tăng cường thể lực cho mọi người thông qua các bài tập Kickboxing. Bạn sẽ được học cách kiểm soát cơ thể, tăng cường sức mạnh, và cải thiện sự linh hoạt. Mỗi buổi tập đều được thiết kế để phù hợp với mọi trình độ, từ người mới bắt đầu đến những người đã có kinh nghiệm.

Ngoài ra, Eagle Fitness còn có hông gian tập luyện rộng rãi, thiết bị hiện đại và môi trường luyện tập thân thiện. Dù bạn là người mới học hay đã có kinh nghiệm, Eagle Fitness đều là nơi lý tưởng để bạn rèn luyện và phát triển kỹ năng Kickboxing của mình.

Eagle Fitness cũng tổ chức các lớp tập nhóm, giúp bạn có cơ hội gặp gỡ, kết nối với những người có cùng niềm đam mê, để bạn có thêm động lực và cảm hứng để tiếp tục luyện tập. Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng tập Kickboxing chất lượng tại quận Hai Bà Trưng, còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với Eagle Fitness để được tư vấn phù hợp với sức khỏe và mong muốn của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 255 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0348 805 000 & 0962 451 148
Email: E.eaglefitness@gmail.com
Website: https://www.eaglefitness.vn/
Fanpage:

  • www.facebook.com/e.eaglefitness/www.facebook.com/eaglefitnes.vn/

Giờ mở cửa:

  • T2 – T6: 06:00 – 22:00T7, CN: 07:00 – 21:00

Gọi điện

Eagle Fitness
Eagle Fitness

Trên đây là danh sách những phòng tập Kickboxing chất lượng nhất tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ tập phù hợp nhất!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *