Top 3 Phòng tập Muay Thái chất lượng nhất quận Long Biên, Hà Nội

Bạn đang đi học hay bạn đang đi làm? Bạn là dân văn phòng hay là sinh viên? Bạn hiện nay đang sinh sống tại quận Long Biên và muốn tìm địa chỉ phòng tập Muay … xem thêm…Thái chất lượng nhất với mong muốn nâng cao sức khoẻ và tự vệ cho bản thân. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn những địa chỉ phòng tập Muay Thái chất lượng nhất tại quận Long Biên, Hà Nội. Hãy cùng tham khảo nhé!

PTS Kick-Fitness quận Long Biên

Bạn ở tại quận Long Biên và đang muốn tìm một địa chỉ tập Muay Thái chất lượng để nâng cao sức khoẻ cũng như tự vệ cho bản thân? Hãy đến với PTS Kick-Fitness Quận Long Biên – nơi bạn có thể thỏa sức rèn luyện cả thể chất và tinh thần.

Với mong muốn đem đến cho bạn động lực và các bài tập nhằm nâng cao sức khoẻ, duy trì một cơ thể và tinh thần khoẻ mạnh. PTS Kick-Fitness Quận Long Biên có những bài tập hợp lý, phù hợp với thể trạng của từng người. Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn bởi những huấn luyện viên có kinh nghiệm về bộ môn Muay Thái. Họ không chỉ là những người thầy giỏi mà còn là những người đam mê, tận tâm với việc giảng dạy. Bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt huyết và động viên từ họ mỗi khi bước vào phòng tập.

Ngoài ra khi đăng ký tại PTS Kick-Fitness Quận Long Biên, bạn sẽ được tặng suất tập thử miễn phí 7 ngày cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp, cùng với những người bạn đồng hành đam mê Muay Thái. Hãy đăng ký ngay để nhận được nhiều phần quà hơn nữa nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Toà nhà Việt Á Bank, 491 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0917 478 868 & 0941 866 688
Email: info.ptskickfitness@gmail.com
Website: https://ptskickfitness.com/
Fanpage:

  • www.facebook.com/headquarter.ptskickfitnesswww.facebook.com/ptskickfitnessquanlongbien

Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
Gọi điện

PTS Kick-Fitness quận Long Biên
PTS Kick-Fitness quận Long Biên

KSC Kick Fitness Long Biên

KSC Kick Fitness Long Biên là một trong những phòng tập Muay Thái chất lượng nhất tại quận Long Biên, Hà Nội. Với danh tiếng và uy tín trong lĩnh vực Muay Thái, Boxing, Kickboxing, KSC Fitness Long Biên là điểm đến lý tưởng cho những ai có đam mê và muốn rèn luyện bản thân trong bộ môn võ thuật này.

Các thành viên tại KSC Kick Fitness Long Biên được hưởng nhiều lợi ích hấp dẫn khi tập luyện tại đây. Đầu tiên, mỗi thành viên đều được HLV chuyên nghiệp theo dõi và thúc đẩy trong suốt quá trình tập luyện. Nhờ sự hướng dẫn và động viên từ các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, bạn sẽ có cơ hội phát triển kỹ năng võ thuật của mình một cách toàn diện và nhanh chóng.

Mỗi buổi tập, các thành viên còn được chỉnh sửa và điều chỉnh kĩ thuật ngay lúc đang tập. Điều này giúp bạn cải thiện kỹ năng và phong cách võ thuật của mình một cách liên tục và hiệu quả. Các huấn luyện viên tại KSC Kick Fitness Long Biên sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ tiến bộ và đạt được những mục tiêu tập luyện một cách tối đa.

KSC KickFitness Long Biên cũng mang đến sự linh động về thời gian cho các thành viên. Phòng tập mở cửa từ 6h sáng đến 22h tối, cho phép bạn tập theo thời gian phù hợp với lịch trình cá nhân và công việc. Điều này giúp bạn dễ dàng tổ chức và duy trì việc tập luyện hàng ngày một cách linh hoạt.

Bên cạnh đó, KSC Kick Fitness Long Biên còn cung cấp dịch vụ tư vấn chế độ dinh dưỡng riêng. Đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng sẽ giúp bạn xây dựng chế độ ăn phù hợp với mục tiêu tập luyện và sức khỏe cá nhân. Bạn sẽ nhận được những lời khuyên chất lượng về dinh dưỡng, giúp cải thiện hiệu suất tập luyện và đạt được kết quả tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 285A Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0386 286 288
Fanpage: www.facebook.com/ksckickfitness.longbien/
Giờ mở cửa: T2 – T7: 06:00 – 22:00
Gọi điện

KSC KickFitness Long Biên
KSC KickFitness Long Biên

Dynamic Fitness & Yoga Long Biên

Dynamic Fitness & Yoga Long Biên là một trong những phòng tập Muay Thái chất lượng tại quận Long Biên, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Điểm cộng lớn nhất của phòng tập là không gian rộng rãi, sạch cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Các huấn luyện viên tại đây không chỉ là những người hướng dẫn, mà còn là những người bạn đồng hành trong hành trình rèn luyện sức khỏe và tinh thần.

Ưu điểm của Dynamic Fitness & Yoga Long Biên:

  • Không gian luyện tập đạt tiêu chuẩn 3 sao: Bạn sẽ tận hưởng không gian thoáng đãng, sạch sẽ và đầy đủ trang thiết bị.Trang thiết bị, máy móc hỗ trợ tập luyện hiện đại: Đảm bảo chất lượng và giúp bạn đạt hiệu suất tốt nhất trong mỗi buổi tập.Phòng tắm và xông hơi cao cấp: Sau mỗi buổi tập, bạn có thể thư giãn và phục hồi tại đây.Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp: Họ không chỉ giàu kinh nghiệm mà còn thân thiện, nhiệt tình và tâm huyết. Họ luôn theo sát học viên, tạo động lực và giúp học viên điều chỉnh khối lượng tập hợp lý.Miễn phí gửi xe và tủ locker: Đừng lo lắng về việc để xe và đồ cá nhân, Dynamic Fitness & Yoga Long Biên đã chuẩn bị sẵn sàng cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3, 42 Phố Vũ Xuân Thiều, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0903 206 100
Email: trankhangfitness@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/DynamicFitnessLongBien/
Giờ mở cửa: 05:00 – 21:00
Gọi điện

Dynamic Fitness & Yoga Long Biên
Dynamic Fitness & Yoga Long Biên

Trên đây là tổng hợp những phòng tập Muay Thái quận Long Biên hiện đại, chất lượng nhất tại Quận Long Biên. Dù bạn là người đi làm, hay sinh viên đều có thể đăng ký tham gia.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *