Top 7 Cửa hàng quần áo nam đẹp nhất trên đường Lạc Long Quân, Hà Nội

Mua sắm là căn bệnh chung của chị em phụ nữ, tuy nhiên nam giới cũng cần có thời trang cho riêng mình để thể hiện đẳng cấp. Một bộ trang phục chuyên nghiệp sẽ … xem thêm…góp phần xây dựng thành công cho cả phái mạnh và phái đẹp. Sau đây Toplist sẽ giới thiệu với các quý ông những cửa hàng thời trang bán quần áo nam đẹp nhất trên trục đường Lạc Long Quân, Hà Nội nhé!

Uniqlo Vietnam

Uniqlo không còn là cái xa lạ với khách hàng Việt Nam nữa. Thương hiệu đến từ Nhật Bản này luôn khiến mọi người thích thú và không hề e ngại khi bỏ ra một số tiền kha khá để mua sắm. Mặc dù, nơi đây không phải là shop chuyên về thời trang nam, thế nhưng điều đó không có nghĩa là các quý ông không thể tìm được sản phẩm gì cho mình. Bởi lẽ, để có thể phục vụ tốt cho nhu cầu của khách hàng, Uniqlo mang đến rất nhiều mặt hàng dành cho nam, nữ và cả trẻ em như quần áo, váy, đồ thể thao, giày dép, kính, đồ bơi,…

Riêng với phái nam, ở Uniqlo có rất nhiều gợi ý hấp dẫn phù hợp với mỗi mùa cũng như đáp ứng những phong cách thời trang khác nhau ở mỗi đồ tuổi và ngành nghề khác nhau. Các sản phẩm thể hiện phong cách vượt thời gian đồng thời lưu ý đến tính thẩm mỹ và xu hướng thời trang. Mỗi sản phẩm quần áo ở Uniqlo đều cam kết về chất liệu vải cũng như thời gian sử dụng. Thế nên các anh chàng hãy nhanh chân đến với nơi đây để thỏa sức biến hóa với những bộ trang phục khác nhau nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 1F, Lotte Mall Tây Hồ, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Website: uniqlo.com/vn
Fanpage: www.facebook.com/uniqlovnam

Uniqlo
Uniqlo

Aristino

Bạn yêu thích phong cách trẻ trung, lịch lãm nhưng không hề làm mất đi vẻ nam tính khoẻ khoắn, Aristino chắc chắn là thương hiệu thời trang phù hợp với bạn. Aristino hiện nay đã có hệ thống cửa hàng rộng khắp trên cả nước. Tại đường Lạc Long Quân, Hà Nội cũng đã có một showroom phân phối hàng chính hãng của Aristino với mong muốn đem đến những trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng. Với phong cách đơn giản, thanh lịch, hiện đại, tỉ mỉ trong từng sản phẩm, cẩn thận trong khâu lựa chọn chất liệu, Aristino luôn mong muốn mang đến cho phái mạnh những sản phẩm chất lượng nhất. Thêm đó, Aristino muốn truyền cảm hứng tích cực đến các chàng trai: Việc mặc đẹp rất quan trọng, nó thể hiện được cá tính, sự tự tin và cả một phần lối sống, cách suy nghĩ của bản thân. Mặc thanh lịch, sống thanh lịch.

Tại showroom có rất nhiều mẫu thời trang cho bạn lựa chọn. Từ nam tính, lịch sự cho đến trẻ trung, phóng khoáng. Từ nhà cho đến sân tập, từ giây phút hẹn hò cho đến những câu chuyện bên ly cà phê với bạn bè – Aristino đều có những thiết kế phù hợp dành cho bạn. Chất vải của Aristino là chất vải mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi, chất bao bền đẹp sắc nét. Đặc biệt khi cửa hàng còn hỗ trợ đổi size, giảm giá cho các đơn hàng mua tại cửa hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 294 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0946 996 329 & 1800 6226

Email: cs@kgvietnam.com

Website: aristino.com

Fanpage: www.facebook.com/ilovearistino

Shopee: shopee.vn/aristino_official_store

Lazada: www.lazada.vn/shop/aristino-official/?

Gọi điện

Aristino
Aristino

Việt Tiến

Việt Tiến là thương hiệu thời trang nam được phái mạnh Việt hết sức ưa chuộng. Đến với Việt Tiến bạn có thể thoả sức lựa chọn cho mình những mẫu thời trang phù hợp.

Thời trang Việt Tiến đem đến cho bạn phong cách thời trang thanh lịch với áo sơ mi nam tính, quần kaki giúp tôn lên vẻ lịch lãm của phái mạnh, hay những chiếc quần Tây được các quý ông cực kỳ yêu thích. Ngoài ra Việt Tiến còn các bộ vest để cho các bạn lựa chọn trong những dịp trang trọng. Tại Việt Tiến, các sản phẩm luôn được thiết kế với chất liệu đẹp, phom dáng trẻ trung, năng động, nổi bật với các dòng sản phẩm cho nam giới như: Veston may sẵn hoặc may đo, quần âu, sơ mi, áo polo, giày âu cùng rất nhiều sản phẩm khác.

Đến với Việt Tiến bạn sẽ được nhân viên tại các cửa hàng tư vấn một cách rất nhiệt tình, giúp bạn tìm ra được mẫu phù hợp với dáng người của bạn nhất. Hiện nay Việt Tiến đã có hệ thống cửa hàng trải dài khắp cả nước vì vậy nếu không thể để đến trực tiếp cửa hàng, bạn có thể đặt hàng qua website với các chính sách hỗ trợ khách hàng cựu kỳ chu đáo. Còn nếu bạn ở gần khu vực đường Lạc Long Quân hãy đến ngay cửa hàng để sắm đồ nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 95 Lạc Long Quân, Cầu Giấy, Hà Nội – 0988 828 705296 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội – 0913 005 199

Điện thoại: 0986 502 107
Email: hieuvtec@viettien.com.vn
Website: www.viettien.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/viettien

Shopee: shopee.vn/fadin0907823088

Gọi điện

Thời trang Việt Tiến
Thời trang Việt Tiến

Canifa

Năm 2001 thương hiệu thời trang Canifa ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang. Canifa được biết đến là thương hiệu thân thiện với môi trường khi các sản phẩm thời trang được sản xuất từ nguồn nguyên liệu xanh đạt tiêu chuẩn quốc tế. Canifa cung cấp các dòng thời trang cho nam, nữ, bé trai và cả bé gái.

Đối với các mặt hàng thời trang dành cho nam – Canifa, thương hiệu này hướng đến đối tượng là giới trẻ và người trung niên với tính chất tiện lợi, năng động. Nổi bật là các dòng sản phẩm như quần Jeans, Kaki, T-shirt, áo sơ mi….với thiết đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm.

Bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Canifa luôn không ngừng nỗ lực, đổi mới, sáng tạo để làm phong phú hơn nữa các dòng sản phẩm của mình. Đặc biệt khi nói đến thời trang nam tại Canifa sẽ chẳng có gì phải bàn cãi về mẫu mã cũng như chất lượng của nó. Các mẫu quần áo nam được cập nhật thường xuyên theo xu hướng của từng mùa. Điểm đặc biệt đối với quần áo nam tại Canifa đó là tính trẻ trung, năng động nhưng cũng không thể thiếu nét nam tính cho các quý ông.

Canifa hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho phái mạnh, vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến với Canifa ngay thôi nào!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 447 Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3212 1944 & 1800 6061

Email: hello@canifa.com
Website: Canifa.com
Fanpage: www.facebook.com/canifa.fanpage/

Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Shopee: shopee.vn/canifa_official

Lazada: www.lazada.vn/shop/canifa-men/?

Gọi điện

Thời trang Canifa
Thời trang Canifa

Lacoste

Lacoste là một trong những shop thời trang nam tại Hà Nội mà bạn có thể an tâm mua sắm. Không chỉ về chất lượng mà còn phong phú về số lượng. Với các mặt hàng chủ đạo dành cho nam như áo thun, áo khoác, quần jean, jogger, giày dép,… bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những bộ trang phục ưng ý với những kiểu dáng chất, phong cách nhất. Lacoste mong muốn mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời nhất và những lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng trong quá trình mua sắm tại đây.

Chắc rằng, đa số các item áo quần tại đây đều có thể giúp bạn thoải mái ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh, cũng như có thể lên đồ thường xuyên mà không lo bị lỗi mốt. Khi diện lên bộ trang phục của Lacoste chắc chắn bạn sẽ gây ấn tượng cực tốt với người đối diện về sự chỉn chu và lịch sự nhưng vẫn tôn lên được cá tính riêng của mình. Ngoài những items dành cho đi làm, shop cũng có những items khác dùng cho đi chơi du lịch, dã ngoại như quần ngố, áo phông với chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 1F, Lotte Mall Tây Hồ, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Website: Lacoste.com
Fanpage: www.facebook.com/Lacoste

Lacoste
Lacoste

Tommy Hilfiger

Sẽ cực kỳ thiếu sót nếu không nhắc đến Tommy Hilfiger trong list những shop thời trang nam chất ở Hà Nội. Luôn quan tâm tới thị hiếu và nhu cầu của khách hàng. Mạnh mẽ và nam tính là những gì bạn nam có thể cảm nhận được qua phong cách thời trang. Khi các anh chàng mặc lên những sản phẩm của Tommy Hilfiger, sức mạnh của sự lôi cuốn sẽ khiến họ không thể rời mắt. Đến với Tommy Hilfiger các bạn luôn có thật nhiều sự lựa chọn với đa dạng các dòng áo thun nam, quần jeans, áo sơ mi denim…từ những mẫu basic cho tới những mẫu cool ngầu, đặc biệt hiếm trên thị trường.

Các sản phẩm của shop đều có chất lượng cao, vải mềm mịn, dày dặn, không bị phai màu, giãn, rão sau khi giặt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Chưa hết đâu, Tommy Hilfiger còn có rất nhiều mẫu giày cực đẹp, cực hot thỏa đam mê cho những tín đồ mê giày nữa nha! Bên cạnh đó, nhân viên ở shop rất nhiệt tình, nếu như bạn còn đang băn khoăn không biết nên mặc gì cho những dịp đi chơi hay đi đâu đó thì hãy cứ đến với Tommy Hilfiger, tất tần tật từ lựa đồ, chọn kiểu, chọn size tư vấn mix đồ Tommy Hilfiger đều sẽ làm hết cho bạn và đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng 100% luôn đấy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 112, Tầng 1F, Lotte Mall Tây Hồ, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 7302 3199 & 1900 3038
Email: tommyhilfiger@acfc.com.vn
Website: www.acfc.com.vn/tommyhilfiger.html
Fanpage: www.facebook.com/tommyhilfigervtnm
Gọi điện

Tommy Hilfiger
Tommy Hilfiger

Torano

Mặc đẹp cả tuần với những mẫu thiết kế thời trang hot hit tại Torano quả là một sự lựa chọn hoàn hảo có đúng không nào! Torano là thương hiệu thời trang không còn xa lạ với phái mạnh. Có thể nói đây là thương hiệu được phái mạnh ưa chuộng nhất bởi những thiết kế đơn giản, linh hoạt có thể dùng được trong mọi hoàn cảnh.

Hàng loạt mẫu áo được Torano cập nhật liên tục vì vậy dù bạn có đến vào thời điểm nào thì cũng không sợ hết hàng bạn nhé! Cửa hàng cung cấp:

  • Áo khoác namÁo nỉ, áo lenSơ mi dài tay, sơ mi kẻ, sơ mi trơn…Quần âu, quần kaki, quần Jean…

Là thương hiệu thời trang nam cao cấp, Torano đã khẳng định được lòng tin từ khách hàng với hệ thống cửa hàng rộng khắp từ Bắc vào Nam. Sự thanh lịch, sang trọng trên những thiết kế sơ mi công sở và quần tây cùng một chút trẻ trung năng động với những kiểu áo Polo Shirt, Casualshirt dạo phố kết hợp cùng quần jean, Short, Kaki là những gì mà thương hiệu thời trang nam Torano mang đến cho khách hàng. Hệ thống cửa hàng của Torano đã có mặt trên nhiều tỉnh thành, đặc biệt ở tại Hà Nội đã có đến gần 20 cửa hàng. Nếu bạn ở gần trục đường Lạc Long Quân thì hãy đến với Torano để sắm cho mình những bộ quần áo đẹp nhất nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 251 Lạc Long Quân, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0978 569 086
Email: torano@torano.vn
Website: torano.vn
Fanpage: www.facebook.com/Torano.vn/
Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

Shopee: shopee.vn/torano_official?

Lazada: www.lazada.vn/shop/torano-store/?

Gọi điện

Torano – Lạc Long Quân
Torano – Lạc Long Quân

Hy vọng với những chia sẻ trên, Toplist sẽ giúp các quý ông dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cửa hàng thời trang để sắm cho mình những bộ quần áo giúp tôn lên cá tính mạnh mẽ của mình!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *