Top 11 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Xăm hình nghệ thuật đã không còn là thú chơi đơn thuần của các bạn trẻ, nó cũng không còn quá xa lạ với xã hội hiện nay. Mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa khác … xem thêm…nhau và là tác phẩm nghệ thuật được nghệ sĩ xăm hình kì công sáng tạo mà làm nên. Nếu bạn còn đang băn khoăn cho một hình xăm đẹp, phá cách và chất lượng thì hãy ghé ngay đến những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội mà Toplist sắp giới thiệu đây nhé.

Era Tattoo

Era Tattoo là Studio tiên phong về lĩnh vực SỬA HÌNH XĂM, XĂM CHE SẸO tại Việt Nam, với trường phái xăm mang đậm chất Châu Âu. Era Tattoo mang đến cơ hội thay đổi cho những ai có hình xăm lỗi và khuyết điểm trên da. Ngay cả với những hình bị xăm lỗi nhiều lần, đen đậm, từng xoá xăm nhưng không thành công, hay những vết sẹo chai lỳ lâu năm, lồi lõm sâu, chữa trị tại bệnh viện mà không có hiệu quả.

Từ 2014 đến nay, Era Tattoo luôn đi đầu trong việc nghiên cứu và thành công sáng tạo ra giải pháp đặc biệt hiệu quả để SỬA HÌNH XĂM, liên tục có những tác phẩm SỬA HÌNH XĂM, XĂM CHE SẸO mang đẳng cấp Quốc Tế, tạo được vị thế dẫn đầu về SỬA HÌNH XĂM tại Việt Nam.

Đặc biệt, dưới sự dẫn dắt của Chuyên Gia Sửa Hình Xăm – Lê Sang – Thủ Lĩnh của Era Tattoo, Era Tattoo còn có những bí quyết riêng khiến cho việc SỬA HÌNH XĂM, XĂM CHE SẸO đảm bảo hiệu quả, KHÔNG LỘ HÌNH CŨ, KHÔNG LỘ SẸO, mang tính thẩm mỹ cao và bền vững theo thời gian.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 256A Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội (mặt hồ Hoàng Cầu)
Điện thoại: 0848 836 789
Email: eratattoohn@gmail.com
Website: https://eratattoo.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/eratattoohn/
Gọi điện

Era Tattoo
Era Tattoo

Tú Xăm

Nếu có ai đó đang cần tư vấn tìm kiếm một địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và chất lượng nhất quận Đống Đa thì Toplist tin chắc rằng Tú Xăm luôn là một trong những lời gợi ý đầu tiên được nhắc đến. Tú Xăm có một môi trường hoạt động chuyên nghiệp, vừa đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng, vừa đảm bảo yếu tố an toàn – vệ sinh và các yêu cầu bảo mật riêng tư khác.

Các tác phẩm xăm hình đều được thợ xăm Tú Xăm thổi hồn vào đó và mang lại những ý nghĩa đặc biệt. Hãy đến và thử, chỉ một lần nhưng biết đâu lại khiến bạn “nghiện” và muốn đến xăm hoài đấy. Không chỉ có vậy, một khi đến với nơi này, bạn sẽ được phục vụ hết sức tận tình chu đáo cũng như luôn nhận được sự tư vấn cặn kẽ nhất. Bên cạnh đó, thái độ nghề nghiệp rất có trách nhiệm với khách hàng đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của cơ sở này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 362 La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0971 101 828

Facebook: https://www.facebook.com/xamtutattoo/

    Gọi điện

    Tú Xăm
    Tú Xăm

    Tribal Tattoo Studio

    Tribal Tattoo Studio là một trong những địa chỉ xăm hình nghệ thuật có tiếng ở Đống Đa, hoạt động trong lĩnh vực Tatto nhiều năm qua và luôn tận tâm với nghề. Với xăm hình nghệ thuật Tribal Tattoo Studio luôn tạo nên một cá tính rất riêng trong từng mẫu hình xăm do tiệm tự mình sáng tạo ra. Với tay nghề được đào tạo cao cùng với nhiều năm kinh nghiệm, Tribal Tattoo Studio luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao và thường xuyên lui tới.

    Hình xăm chính là cột mốc, đánh dấu cho một thời khắc lịch sử trong cuộc đời của mỗi chúng ta, giống như tuổi trẻ không phai nhòa theo năm tháng!. Tribal Tattoo Studio – lưu khoảnh khắc, giữ niềm tin. Tribal Tattoo Studio tập trung vào những hình xăm nhỏ dễ thương với kích thước nhỏ, xăm ít đau, chi phí không nhiều, dễ tẩy xóa là những lợi ích mà kiểu xăm nhỏ này mang lại cho người xăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 4B ngõ 43 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0343 888 358
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Minitattootribal
    Gọi điện

    Tribal Tattoo Studio
    Tribal Tattoo Studio

    Qneedle Studio

    Qneedle Studio chính xác là một địa chỉ xăm hình hot nhất tại Hà Nội. Mỗi mẫu xăm của salon đều được đúc kết từ sự tỉ mỉ và tâm huyết của một tác phẩm nghệ thuật. Hoạt động với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên nhất, vì sự hài lòng của bạn mà phục vụ hết mình. Khi bạn đến với Qneedle Studio bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn về các loại hình xăm. Ngoài ra bạn cũng có thể nói ý tưởng của mình hay lựa chọn xăm mình theo mẫu sẵn có. Qneedle Studio rất chuyên nghiệp sẽ phát thảo hình xăm trước cho bạn, khi bạn cảm thấy hình xăm phù hợp thì mới tiến hành xăm cho bạn để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tạo cho bạn hình xăm chuyên nghiệp nhất.

    Với sự dẫn dắt của thợ xăm hình có tiếng được gọi với cái tên “nghệ nhân xăm” Quang Phạm, với nhiều năm kinh nghiệm, nghiên cứu, rèn luyện cũng như làm việc nghiêm túc xăm hình nghệ thuật, salon khẳng định sẽ chiều lòng tất cả các khách hàng khi tìm đến. Artist Quang Phạm từng tham gia nhiều cuộc thi tay nghề trên toàn quốc, thế giới và giành được nhiều giải thưởng cao nên rất am hiểu về thẩm mỹ luôn tạo ra những tác phẩm nghệ thuật xuất sắc nhất cho khách hàng.

    Đến với họ, các bạn sẽ được trải nghiệm trang thiết bị: Máy xăm, mực xăm…v..v.. được nhập khẩu nguyên chiếc tại các nước Châu Âu với công nghệ hiện đại. Đảm bảo vệ sinh cho khách hàng, kim xăm, ống mực và các vật dụng chỉ sử dụng 1 lần với 1 khách hàng – cam kết không tái sử dụng. Đến với Qneedle Studio bạn sẽ có hình xăm ưng ý với chi phí hợp lý, dụng cụ đảm bảo an toàn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 24 ngõ 92 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0392 323 232

    Facebook: https://www.facebook.com/Quang-Phạm-Studio-961371153950421/

      Gọi điện

      Qneedle Studio
      Qneedle Studio

      Tuấn Ba Lan Tattoo

      Với kinh nghiệm gần 20 năm trong nghề Art Tuấn Ba Lan sẽ mang đến cho bạn 1 hình xăm ĐỘC – LẠ chỉ mình bạn có Hình xăm sẽ được thiết kế vẽ tay trực tiếp theo yêu cầu của quý khách. Với tiêu chí No Scand mà vẽ trực tiếp trên cơ thể khách hàng, hình xăm đều do 1 tay Tuấn Ba Lan thiết kế mẫu.

      Đến với Tuấn Ba Lan Tattoo các bạn sẽ cảm thấy thoải mái hài lòng khi được tư vấn hình xăm theo phong cách và sở thích của chính mình. Tuấn Ba Lan Tattoo luôn thiết kế hình theo yêu cầu của khách hàng. Tuấn Ba Lan Tattoo luôn luôn đặt 2 chữ chất lượng và uy tín lên hàng đầu. Các bạn sẽ được sử dụng những dụng cụ mới, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 122, ngõ 120, Phố Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0386 551 981

      Email: petrangtieuthu@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/tuanbalan.tatoo

      Tuấn Ba Lan Tattoo
      Tuấn Ba Lan Tattoo

      Ink22

      Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ xăm hình nghệ thuật vừa có những hình xăm cá tính nhưng lại vẫn có nét quyến rũ, mềm mại thì chắc chắn không thể bỏ qua Ink22 được rồi. Chưa có khách hàng nào trải nghiệm dịch vụ tại đây mà không hài lòng.

      Dịch vụ xăm hình hoàn toàn không đau, không sưng rất được lòng khách hàng, cũng bớt đi nỗi lo của nhiều người khi chơi xăm với rất nhiều phong cách xăm khác nhau cho bạn lựa chọn như mini tattoo, tattoo, xăm phong thủy, hình xăm tôn giáo, xăm koi fish, các hình đòi hỏi độ tỉ mỉ cao như rồng phượng, hổ,..hoặc hình theo phong cách màu cổ điển….. Đây là một trong những studio được yêu thích và tin tưởng bởi tay nghề cao của các nghệ sĩ hỗ trợ cũng như chất lượng xăm siêu đỉnh cao của Ink22 đem lại với giá cả hợp lý.

      Ink22 luôn áp dụng quy trình xăm hình theo đúng quy trình như nước ngoài, đảm bảo chất lượng về mực xăm, công cụ sử dụng cũng như vệ sinh y tế cho khách hàng. Tại đây, nếu bạn còn phân vân về hình xăm thì studio cũng tư vấn, lên ý tưởng, chăm sóc bạn tận tình để bạn có hình xăm phù hợp với sở thích, công việc của cá nhân.

      Trong suốt thời gian qua, với mong muốn mang lại cho khách hàng thân yêu những sản phẩm hình xăm nghệ thuật hoàn hảo nhất, Ink22 vẫn luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ, từ việc cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao kỹ năng tay nghề cho đến việc chú trọng ở khâu vệ sinh, chọn mực xăm sao cho bền, đẹp và tốt nhất có thể. Mặt khác, khi đến với tiệm xăm của Ink22, bạn cũng sẽ cảm nhận được sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên tại nơi này tạo nên cảm giác thoải mái, vui vẻ và cực hài lòng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ngõ 69 Đặng Văn Ngữ (nhà số 4, tầng trên cùng), Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0984 052 255

      Facebook: https://www.facebook.com/tattoo.ink22/

        Gọi điện

        Ink22
        Ink22

        Electric Tattoo Viet Nam

        Nếu bạn là một người yêu thích xăm nghệ thuật thì chắc chắn không thể không biết đến Electric Tattoo Viet Nam rồi. Địa chỉ xăm hình nghệ thuật nhận được rất nhiều đánh giá 5 sao từ khách hàng, có thể coi là địa chỉ xăm hình được yêu thích nhất tại đây. Tại Electric Tattoo Viet Nam bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời, chu đáo và có chất lượng vô cùng tối ưu khiến bạn hài lòng. Dịch vụ xăm hình nghệ thuật tại Electric Tattoo Viet Nam được đánh giá rất cao bởi tay nghề cao và kĩ thuật chuyên nghiệp của đội ngũ thợ xăm. Đến với Electric Tattoo Viet Nam bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ có đẳng cấp tiêu chuẩn.

        Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, các tác phẩm do Electric Tattoo Viet Nam thực hiện đều rất độc đáo, có thẩm mỹ, thể hiện tâm huyết và kĩ thuật của anh, cũng như sự tận tâm với khách hàng. Các tác phẩm của anh thực hiện rất đa dạng dành cho cả nam và nữ như hình mèo, cú, tattoo owl so ciu, tattoo mini, các hình xăm bít lưng, tattoo old school, tattoo couple, tattoo Koi fish, tattoo Wings,…và rất nhiều kiểu hình xăm khác cho các bạn lựa chọn. Tại Electric Tattoo Viet Nam có nhiều ý tưởng hình xăm độc đáo, được đầu tư cả chất lượng và số lượng, cập nhật liên tục các xu hướng mới để phục vụ khách hàng.

        Dụng cụ được sử dụng tại Electric Tattoo Viet Nam đều được đầu tư loại tốt nhất trên thị trường hiện nay, mực xăm lên màu rất chuẩn không bị mờ và phai, xăm không đau, không bị nhiễm trùng, đảm bảo an toàn, chế độ bảo hành của Electric Tattoo Viet Nam cũng rất hấp dẫn, tư vấn nhiệt tình và chu đáo.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: B14 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0943 913 174

        Email: electrictattoo.vn@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/ElectricTattooStudio

        Electric Tattoo Viet Nam
        Electric Tattoo Viet Nam

        Pie.ink Tattoo Studio

        Pie.ink Tattoo Studio là một trong những tiệm xăm uy tín tại Đống Đa. Graphic Tattoo là thể loại hình xăm đang được ưa chuộng trên thế giới và mới du nhập về Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Pie.ink Tattoo Studio là một trong những đơn vị đầu tiên nổi bật trên thị trường với phong cách hình xăm đặc biệt này.Tại sao bạn nên đi xăm tại PIE.ink?

        • Bảng giá tại Pie.ink được tính theo giờ thực hiện hoàn toàn minh bạch.Chi phí thiết kế hình xăm là 0đKhách hàng sẽ không phải trả thêm bất kỳ một chi phí nào khác ngoài giá thực hiện hình xăm theo giờ.Các Artist tại Pie.ink đều có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm. Tại đây Pie.ink Tattoo Studio nói không với việc để học viên hoặc artist mới thực hiện hình xăm cho khách bất chấp mức độ đơn giản hay phức tạp của hình.Pie.ink sở hữu một không gian xăm tối giản, thoải mái và cực chill với âm thanh, ánh sáng và mùi hương hoà quyện. Chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm xăm nhẹ nhàng, vui vẻ tại Pie.ink tattoo studio.Tất cả các hình xăm tại Pie.ink đều được bảo hành trọn đời. Chi phí dặm lại hình là 0đ và không giới hạn số lần dặm. Điều này để đảm bảo hình xăm của bạn luôn ở chất lượng tốt nhất bất chấp thời gian.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 1 ngõ 98 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0869 349 943
        Email: pie.ink369@gmail.com
        Website: http://www.pieink.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/Pie.ink.studio
        Gọi điện

        Pie.ink Tattoo Studio
        Pie.ink Tattoo Studio

        Quốc Hoàn Tattoo Studio

        Với cơ sở rộng rãi được trang bị đầy đủ thiết bị, sự chuyên nghiệp được Quốc Hoàn Tattoo thể hiện một cách rõ ràng qua những hình xăm được thực hiện vô cùng kỹ lưỡng, tỉ mỉ đến từng nét mực. Đến với Quốc Hoàn Studio bạn sẽ được sở hữu hình xăm phù hợp chất da, hình thể, phong cách, công việc, phong thuỷ… từ đội ngũ tư vấn và nghệ sĩ chuyên nghiệp.

        Cho đến dụng cụ làm việc đảm bảo chuẩn vệ sinh y tế, đạt tiêu chuẩn Quốc Tế trong mọi thời đại. Trả tiền một lần, đẹp 1 đời, bảo hành mãi mãi, Quốc Hoàn Tattoo có hỗ trợ khách hàng thanh toán thành nhiều lần theo quá trình hoàn thiện tác phẩm.

        Mọi thứ sẽ luôn được Quốc Hoàn Tattoo đảm bảo 100% để có thể mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng thân yêu. Quốc Hoàn Tattoo xăm không rẻ và cũng không đắt. Tại sao bạn lại đắn đo về giá hay trả cái giá quá rẻ cho thứ sẽ theo bạn cả đời? Quốc Hoàn Tattoo cam kết mang lại cho bạn những hình xăm chất lượng, giá trị tương xứng với giá trị mà bạn đầu tư.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 4 Số 346 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

        Hotline: 0983 381 977

        Email: quochoantattoos@gmail.com

        Facebook: https://www.facebook.com/quochoantattoo/

        Quốc Hoàn Tattoo Studio
        Quốc Hoàn Tattoo Studio

        Xăm hình nghệ thuật là gì?

        Xăm hình nghệ thuật là một thể loại xăm mà trong đó nghệ sĩ không chỉ đơn thuần tạo ra hình xăm, mà còn chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ và nghệ thuật. Điều này có nghĩa là hình xăm không chỉ mang ý nghĩa cá nhân hoặc tượng trưng, mà còn được thiết kế với sự tinh tế, sáng tạo và kỹ thuật cao để trở thành một tác phẩm nghệ thuật trên cơ thể.

        Dưới đây là một số đặc điểm của xăm hình nghệ thuật:

        • Thiết kế tinh xảo và sáng tạo: Xăm hình nghệ thuật thường có thiết kế tinh xảo và độc đáo, thể hiện sự sáng tạo của nghệ sĩ. Những hình xăm này có thể bao gồm các yếu tố như hoa văn phức tạp, kỹ thuật shading (đổ bóng), gradient (tô màu chuyển tiếp), hoặc sự kết hợp của nhiều phong cách nghệ thuật khác nhau.Phong cách đa dạng: Xăm hình nghệ thuật không giới hạn trong một phong cách cụ thể. Các nghệ sĩ có thể áp dụng các phong cách như truyền thống (traditional), hiện đại (modern), thực tế (realistic), hình học (geometric), tối giản (minimalist), hay thậm chí là tranh vẽ (watercolor) để tạo ra những tác phẩm độc đáo.Ý nghĩa cá nhân và nghệ thuật: Mặc dù hình xăm nghệ thuật có thể chỉ đơn thuần là một tác phẩm đẹp, nhiều người vẫn chọn hình xăm này vì nó mang ý nghĩa cá nhân sâu sắc hoặc phản ánh sở thích và phong cách của họ. Nghệ sĩ thường làm việc chặt chẽ với khách hàng để đảm bảo rằng thiết kế không chỉ đẹp mà còn có ý nghĩa cá nhân.Chất lượng và Kỹ thuật: Xăm hình nghệ thuật yêu cầu sự chính xác cao và kỹ thuật vẽ tốt. Các nghệ sĩ cần có kỹ năng vẽ tinh xảo và khả năng kiểm soát mực xăm để tạo ra những chi tiết nhỏ và các hiệu ứng màu sắc phức tạp.Kích thước và Vị trí: Xăm hình nghệ thuật có thể được thực hiện trên nhiều phần của cơ thể và có thể là một hình xăm nhỏ hoặc lớn, tùy thuộc vào ý tưởng và mong muốn của khách hàng. Tuy nhiên, những hình xăm nghệ thuật lớn và phức tạp thường yêu cầu nhiều thời gian và công sức hơn.

        Xăm hình nghệ thuật thường được coi là một cách để thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ cá nhân, đồng thời cũng là một cách để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật độc đáo trên cơ thể.

        Chi phí xăm hình tại Đống Đa? (Tham khảo)

        Chi phí xăm hình tại quận Đống Đa, Hà Nội có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, thiết kế, phong cách xăm, tay nghề của nghệ sĩ và vị trí của tiệm xăm. Dưới đây là một số thông tin chi tiết để bạn có cái nhìn rõ hơn về chi phí xăm hình trong khu vực này:

        1.Chi phí xăm hình nhỏ và đơn giản

        • Giá cơ bản: Khoảng 500.000 – 2 triệu đồng.Đối tượng: Các hình xăm nhỏ, đơn giản như chữ, biểu tượng, hoặc các thiết kế ít chi tiết.

        2. Chi phí xăm hình trung bình

        • Giá cơ bản: Khoảng 2 triệu – 5 triệu đồng.Đối tượng: Các hình xăm có kích thước vừa phải và mức độ chi tiết trung bình, chẳng hạn như các mẫu hình xăm hoa văn, hình xăm với màu sắc cơ bản hoặc các thiết kế nhỏ nhưng có chút phức tạp.

        3. Chi phí xăm hình lớn và Phức tạp

        • Giá cơ bản: Khoảng 5 triệu – 15 triệu đồng hoặc cao hơn.Đối tượng: Các hình xăm lớn, chi tiết cao hoặc nhiều màu sắc, như hình xăm toàn thân, hình xăm lưng hoặc tay, hoặc các thiết kế yêu cầu nhiều kỹ thuật như shading, watercolor.

        4. Chi phí xăm hình nghệ thuật cao cấp

        • Giá cơ bản: 10 triệu đồng trở lên.Đối tượng: Các hình xăm nghệ thuật đòi hỏi kỹ thuật phức tạp, sự sáng tạo cao, có thể bao gồm phong cách realistic, surrealistic, hoặc các thiết kế tùy chỉnh đặc biệt.

        5. Chi phí phụ thu

        • Kích thước và Thời gian: Các hình xăm có kích thước lớn hoặc cần nhiều thời gian thực hiện có thể tính phí thêm. Tiền công có thể tính theo giờ hoặc theo kích thước.Vị trí Xăm: Xăm ở những vùng khó tiếp cận hoặc nhạy cảm có thể có chi phí cao hơn.Chất lượng mực và thiết bị: Tiệm xăm sử dụng mực chất lượng cao và thiết bị tiên tiến có thể tính phí cao hơn.

        Trước khi quyết định xăm, bạn nên tới trực tiếp các tiệm xăm để trao đổi chi tiết về thiết kế, xem các mẫu hình và được tư vấn cụ thể về giá cả. Điều này giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất và đảm bảo rằng bạn nhận được dịch vụ và kết quả như mong muốn.

        Trên đây là một số gợi ý địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp tại quận Đống Đa, Hà Nội cho các bạn tham khảo. Hi vọng rằng những chia sẻ của Toplist có thể giúp bạn có lựa chọn tốt nhất cho hình xăm độc đáo của mình!

        Leave a Reply

        Your email address will not be published. Required fields are marked *